- สภาวการณ์การเรียนการสอนขั้นพื้นฐานของการเรียนการสอนปกติ
- ความต้องการทฤษฎีการเรียนการสอน
- ธรรมชาติของทฤษฎีการเรียนการสอน
- ทฤษฎีการเรียนการสอน
- หลักการเรียนรู้
- การวิจัยการเรียนรู้
- ความเข้าใจผู้เรียนและการเรียนรู้
- การเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
- รูปแบบการเรียนรู้และวิธีการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
วิชาการออกแบบและการจัดการเรียนรู้(๓๐๔๐๐๓๐๓) สอนโดย : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช จัดทำโดย :นายวันชัย สาเส็ง เลขที่ ๑๗ รหัสนักศึกษา ๕๙๓๑๕๐๓๑๐๗๙๙ ชั้นปีที่ ๒ ห้อง ๓ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐
Week : 9
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น