วิชาการออกแบบและการจัดการเรียนรู้ (Instructional Design and Management)

วิชาการออกแบบและการจัดการเรียนรู้(๓๐๔๐๐๓๐๓) สอนโดย : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช จัดทำโดย :นายวันชัย สาเส็ง เลขที่ ๑๗ รหัสนักศึกษา ๕๙๓๑๕๐๓๑๐๗๙๙ ชั้นปีที่ ๒ ห้อง ๓ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐

  • หน้าแรก
  • Week : 1
  • Week : 2
  • Week : 3
  • Week : 4
  • Week : 5
  • Week : 6
  • Week : 7
  • Week : 8
  • Week : 9
  • Week : 10
  • Week : 11
  • Week : 12
  • Week : 13
  • Week : 14
  • Week : 15
  • Week : 16

Week : 10


  • กิจกรรมการจัดการเรียนรู้โดยใช้ วิธีการเรียนรู้แบบนำตนเอง (Self-Directed Learning)
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)
Welcome to my blog

โพสต์แนะนำ

Greeting

บทความที่ได้รับความนิยม

  • การวัดและประเมินผลที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
    6. การวัดและประเมินผลที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ         การประเมินผลเป็นกระบวนการสำคัญที่มีส่วนเสริมสร้างความสำเร็จให้กับผู้เรียน และเป็...
  • รูปแบบการเรียนรู้และวิธีการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
    9. รูปแบบการเรียนรู้และวิธีการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง             รูปแบบการเรียนรู้หลากหลาย เช่น การเรียนรู้แบบสื...
  • ความหมายของการออกแบบการเรียนการสอน
    เมื่อนำคำทั้งสองคือ “การออกแบบ” และ “การเรียนการสอน” มารวมกันเป็น “การออกแบบ การเรียนการสอน” ( instructional design) นักการศึกษาด้านการ...
  • เทคนิิคการใช้ผังกราฟิก
    เทคนิคการใช้ผังกราฟิก 1 . ผังความคิด ( A Mind Map ) 2 . ยังมโนทัศน์ ( A Concept map ) 3 . ผังแมงมุม ( A Spider Map ) 4 . ผังก้างปล...
  • วิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ (Child Center)
    วิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ (Child Center)   1 .   วิธีการสอนแบบแก้ปัญหา ( Problem - Solving Method )         วิธีสอนนี้ จอห์น ...

ค้นหาบล็อกนี้

Translate

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
Wanchai Saseng
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

คลังบทความของบล็อก

  • ▼  2018 (56)
    • ▼  04/29 - 05/06 (7)
      • กรวยประสบการณ์
      • ความหมายและประเภทของสื่อการเรียนการสอน
      • คำถามท้ายบท
      • กิจกรรมทำข้อสอบระดมความคิด
      • บทที่ 7
      • แผนการจัดการเรียนรู้
      • การเปรียบเทียบหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักรา...
    • ►  04/22 - 04/29 (2)
    • ►  04/15 - 04/22 (1)
    • ►  04/01 - 04/08 (11)
    • ►  03/11 - 03/18 (1)
    • ►  03/04 - 03/11 (18)
    • ►  02/25 - 03/04 (16)

รายการบล็อกอื่นที่โปรดปราน

  • วิชาการออกแบบและการจัดการเรียนรู้
    กิจกรรมสรุป ชุดที่7 - *วิชา การออกแบบและการจัดการเรียนรู้ ประจำภาคเรียนที่ 2 / 2560* * โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช * * ...
    7 ปีที่ผ่านมา
  • การออกแบบและจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน
    คำถามท้ายบทที่7 - 1. จากการศึกษาข้อมูลในบทที่ 7 ท่านคิดว่าการวางแผนการเขียนแผนการสอนและแผนการจัดการเรียนรู้นั้นมีความยากหรือง่ายเพียงใดและขั้นตอนการเขียนแผนจัดการเรียนรู้สำ...
    7 ปีที่ผ่านมา
  • การออกแบบและการจัดการเรียนรู้
    สัปดาห์ที่ 16 - *คลิกที่ชื่อเรื่องเพื่อไปยังบล็อก* - ชุดที่ 1 - ชุดที่ 2 - ชุดที่ 3 - ชุดที่ 4 - ชุดที่ 5 - ชุดที่ 6 - ชุดที่ 7 - ไฟล์ชุดที่ 1-7
    7 ปีที่ผ่านมา
  • การออกแบบและการจัดการเรียนรู้
    สรุปความรู้สัปดาห์ที่ 13 -
    7 ปีที่ผ่านมา
  • การออกแบบและการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน
    สัปดาห์ที่16 สรุปการออกแบบละการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน - *ชุดที่ **1* วิชา การออกแบบและการจัดการเรียนรู้ ประจำภาคเรียนที่ 2 / 2560 โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช คำชี้แจง : ให้นักศึกษาอ่านคำชี้แจ...
    7 ปีที่ผ่านมา
  • การออกเเบบเเละการจัดการเรียนรู้
    สัปดาห์ที่ 15 - *คำถามท้ายบทที่ 1* 1.เมื่อนักศึกษาได้ศึกษาเรื่อง เเนวคิดการออกแบบการเรียนการสอนในบทที่ 1 ท่านคิดว่าการออกแบบการเรียนการสอนมีความสำคัญต่อนักเรียน ครูผู้สอ...
    7 ปีที่ผ่านมา
  • การออกแบบและการจัดการเรียนรู้
    ชุดที่ 5 - *วิชา การออกแบบและการจัดการเรียนรู้** ประจำภาคเรียนที่ 2 / 2560* * โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร**.พิจิตรา ธงพานิช * * ...
    7 ปีที่ผ่านมา
การเดินทาง ธีม. รูปภาพธีมโดย Nic_Taylor. ขับเคลื่อนโดย Blogger.